Thu mua phế liệu tại Thanh Hóa

Công ty Thanh Ngọc đã có cơ sở thu mua phế liệu tại Thanh hóa cũng như trên toàn bộ địa phận các tỉnh phía bắc và một số tỉnh phía Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Thanh Ngọc đã tạo được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng về lĩnh vực thu mua phế liệu.

Quy trình thu mua phế liệu tại Thanh Hóa:

Qua nhiều năm hoạt động Thanh Ngọc đã xây dựng quy trình cơ bản cho việc thu mua phế liệu tại Thanh Hóa cũng như thu mua phế liệu tại Hải Dương, thu mua phế liệu tại Hưng Yên,.. để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Quy trình của chúng tôi được thực hiện cụ thể theo các bước sau:
Bước 1:  Khảo Sát Nhanh  sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng Công ty Thanh Ngọc  sẽ cử nhân viên kiểm định xuống tiến hành khảo sát nguồn phế liệu mà quý khách hàng đang cần thanh lý.
thu-mua-phe-lieu-tai-thanh-hoa
 
Thu mua phế liệu tại Thanh Hóa
 

Bước 2: Vận chuyển gọn  phế liệu khi thỏa thuận đã được kí kết thành công, Thanh Ngọc  sẽ cử đội xe đến vận chuyển phế liệu từ chỗ quý khách đi một cách nhanh nhất để giải phóng mặt bằng cho doanh nghiệp.

Bước 3: Thanh Toán Sớm Công ty Thanh Ngọc luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt cho khách hàng, ngay khi vận chuyển hết phế liệu chúng tôi sẽ thanh toán cho khách hàng tất cả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo nhu hàng thuận lợi cho khách hàng nhất.

Các mặt hàng thu mua phế liệu của tại Thanh Hóa của Thanh Ngọc:

Chúng tôi thu mua tất cả các mặt hàng phế liệu; nhôm, đồng, sắt, inox, nhựa, giấy,… dịch vụ thu mua phế liệu ở Thanh Hóa như:

Thu mua phế liệu văn phòng

Thu mua phế liệu công trình

Thu mua phế liệu công ty

Thu mua phế liệu nhà xưởng , kho bãi

Thu mua phế liệu cửa hàng nhà dân

Thu mua đồ cổ,…

Dịch vụ thu mua phế liệu tại Thanh Ngọc cam kết:

Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ nhận được giá cả tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh nhất và sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đông đảo thu mua phế liệu tại Thanh Hóa cũng như ở tất cả các cơ sở khác của công ty Thanh Ngọc.

Thanh Ngọc  là doanh nghiệp chuyên thu mua phế liệu các loại như: sắt, thép, niken, đồng, inox, nhựa, giấy…của các xí nghiệp, nhà máy, công ty, cửa hàng,…với khối lượng đơn hàng lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận, các tỉnh miền bắc. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần nhấc máy liên hệ vào số hotline 24/24 chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tận nơi làm việc, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ, lễ tết.

Thanh Ngọc chuyên làm hợp đồng thu mua số lượng lớn và dài hạn những hàng tồn kho, hàng hết đát, hàng nỗi, hàng thanh lý, hàng phế liệu như, đồng, chì, nhôm, gang, sắt thép, inox, thiếc, niken, gấy, nhựa và tất cả các loại phế liệu khác . Hãy bán tất cả những gì bạn cho là không sử dụng  được cho chúng tôi.
Ngoài ra Thanh Ngọc còn trích phần trăm hoa hồng cho người giới thiệu hàng. Chúng tôi luôn đặt chữ tín làm đầu và hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV VÀ TM THANH  NGỌC

Địa chỉ: Xí Nghiệp Trang Trí Nội Thất – Ngõ 100 – Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội.

ĐT:  Mr Toàn: 09666 06 356 – Mr Huy: 0987 267 602

Email: lienhethanhngoc@gmail.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo